Share123.vn thông báo: Kể từ ngày 01/03/2019 chúng tôi sẽ chuyển hệ thống sang Webseo.com.vn, quý khách mua Template blogspot đẹp có thể truy cập vào hệ thống mới tại đây
Đăng bởi Huy Tập lúc 19/4/13 1 comment
Hôm nay share123.vn xin chia sẻ cho các bạn một code forum vbb rất đẹp và chuyên nghiệp, được hack đầy đủ những mod cơ bản , rất thích hợp cho những newbie.


Demo Trang chủ


Demo Trang bài viết


Một số Mod đã hack


Download: Tại đây

Hướng dẫn cài đặt:

 Giải nén thư mục forum.zip ra rồi upload lên host( hoặc localhost- nếu bạn test trên máy tính )
Vào quản trị của host tạo 1 database ( ví dụ bạn tạo 1 databse là forumtailieu . user là forumcuatui pass là 123456 )
B3: Sau khi upload lên host,( hoặc localhost) tìm đến thư mục "inludes" trong số những thứ vừa upload --> mở file config.php và sửa các thông số sau:

$config['Database']['dbname']: tên database của bạn tạo ( lúc nãy tôi tạo là forumtailieu thì điềnvào) 
$config['Database']['technicalemail'] :mail của bạn 
$config['MasterServer']['servername'] :Mysql hostname (thường là localhost với tất cả các host windown, linux hay bạn cài trên máy tính . còn 1 số host free như byehost hay 10giay.us vvv thì hostname bạn để ý trong cpanel nhé )

$config['MasterServer']['username'] Tên Tk database ( lúc nãy tôi tạo là forumcuatuithì điềnvào)
$config['MasterServer']['password'] Pass database. ( lúc nãy tôi tạo là 123456thì điềnvào)


Sau đó Các bạn vào myadminphp ở trong quản trị của host để imoport databaser vào ( vì database nhỏ nên các bạn có thể import trực tiếp ) còn nếu host nào chỉ cho import có 2mb thì các bạn tìm các tools để import nhé . mình không hướng dẫn ở đây !
Các bạn chú ý nhé 
trước khi vào đc forum của các bạn thì các bạn phải cấu hình được đường link trong admincp thì nó mới chạy được !!! Trước đây có rất nhiều bạn làm đc ở 2 bước nhưng vào cứ bảo sao forum của mình lỗi hình ảnh , lỗi thế này thế kia là do chưa cấu hình url .
Các bạn làm như sau
Nếu chạy trên máy tính thì là : http://localhost/forum/admincp (forum là tên thư mục các bạn up vào locahost nhé )
Còn nếu các bạn chạy trên host thì http://domaincuaban.com/fourm/admincp ( domaincuaban.com là domain bạn sử dụng , fourm là tên thư mục bạn up lên host . Nếu bạn up vào thư mục abc trên host thì là http://domaincuaban.com/abc/admincp . còn up trực tiếp lên host thì là http://domaincuaban.com/admincp)
Đăng nhập với tài khoản: admin pass: 123456
sau đó vào :

Tùy Chỉnh => Options => Site name / URL / Contact Details.Nhìn vào dòng forum URL các bạn chỉnh thành http://domaincuaban.com/fourm của bạn là được
Nguồn: Share123.vn ( Tổng hợp từ Gan.vn)

Tags:

1 nhận xét:

  1. CSDL bị lỗi rồi. Cho em xin lại csdl mới đc hok ah. Email của em là: vantuvpgt10@gmail.com. Xin cám ơn

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Tag liên kết

Đó chưa phải tất cả ... Chúng tôi còn 100 mẫu blog đẹp khác. View all Mẫu Template Blogger

Hãy nhanh tay gọi điện ngay đến chúng tôi theo số 0988227905 hoặc đặt hàng thiết kế ngay hôm nay theo mẫu form bên dưới.

Chúng tôi sẽ hoàn thành trong thời gian sớm nhất cho quý khách

Hãy truy cập để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi
Đã có
lượt Khách Hàng quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi

Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại Share123.vn có nghĩa là bạn đồng ý với Thỏa thuận sử dụng và Chính sách phát triển của chúng tôi.

www.Share123.vn - Website chuyên thiết kế blogspot, zip blogger, thiết kế blog chuẩn seo, blogger responsive, Thủ thuật Blogspot, Free Template Blogspot, kho giao diện blog đẹp, premium template blogger, free template blogger, Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thiết kế Temple, design skin web chúng tôi cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, tối ưu đến tay người dùng, thiết kế theo yêu cầu của quý khách, cùng đội ngủ support chuyên nghiệp nhiệt tình, ...

Copyright 2013 © Share123.vn - Blogger Team. All right Reserved - Hotline: 0988.227.905 - Email: nguyenhuytap@gmail.com - website: www.share123.vn

0988227905
Floating Image X