Share123.vn thông báo: Kể từ ngày 01/03/2019 chúng tôi sẽ chuyển hệ thống sang Webseo.com.vn, quý khách mua Template blogspot đẹp có thể truy cập vào hệ thống mới tại đây
Đăng bởi Huy Tập lúc 24/4/13 10
Với việc có khá nhiều cộng tác viên của Share123.vn không biết post bài như thế nào lên blogspot, và một số bạn cũng chưa biết post bài lên blogspot thế nào cho dễ đọc và giữ được người xem ở lại trang web của mình lâu hơn và blog lên top nhanh hơn hôm nay share123.vn xin chia sẻ một video hướng dẫn post bài lên blogspot.


Ở đây share123.vn cũng xin hướng dẫn các bạn cách post bài lên blogspot chuẩn seo cả từ hình ảnh đến nội dung (Cái này mình chia sẻ lại của blogdep.com nhé)

Việc đầu tiên mà các bạn cần làm là chuẩn bị trước cho mình một nội dung tốt mà bạn chuẩn bị chia sẻ với độc giả của mình. Khâu này hơi mệt chút xíu vì nội dung bây giờ trên Google nó đầy ra rồi muốn viết một cái gì mới cũng đã khó rồi huống chi phải độc đáo. Dưới đây là 2 cách để tự tạo cho mình một nội dung mới có chất lượng không thua kém gì các site đã đăng trước đó.

  • Tham khảo nội dung từ các website đang đứng top trên google với từ khóa bạn cần viết
  • Tìm kiếm các bài viết từ các website nước ngoài liên quan đến nội dung của bạn để chọn lọc
  • Tự tạo cho mình một nội dung mới trên cơ sở các nội dung bạn vừa tổng hợp với cách viết và từ ngữ mới

Sau khi bạn tổng hợp được nội dung và ưng ý nó hay trình bày một cách gọn gàng, mạch lạc và thu hút người đọc một chút xíu. Từ khóa chính sẽ phải xuất hiện trong các thẻ Heading để nhấn mạnh từ khóa cần SEO.
Như vậy là đã xong 1 bước chuẩn bị nội dung thích hợp cho việc SEO từ khóa lên TOP, nội dung độc đáo và chất lượng đến đâu phải tùy thuộc vào cái mà bạn sắp viết ra và kỹ năng viết bài của bạn có trôi chảy hay không. Từ ngữ mới phải dễ hiểu và phù hợp với người đọc lẫn nội dung mà bạn cũng cấp sẽ mang đến cho bạn nội dung hay.

Bước tiếp theo, các bạn sẽ đưa nội dung mình vừa viết lên trang web của mình và Onpage cẩn thận với kỹ thuật mà mình chia sẽ dưới đây. Đây là kỹ thuật mình đã đúc kết và sử dụng nó trong suốt quá trình phát triển website cũng như đã cố gắng trau dồi chúng.

  • Tiêu đề bài viết độc đáo hoặc có thể giống với người ta cũng không sao vì nội dung của bạn đã viết ra là hoàn toàn mới không dính đến các nội dung cũ mà người ta đã cung cấp trước đó. Cách đặt tiêu đề cho một bài viết mới hợp chuẩn SEO và sẽ xuất hiện trên kết quả Google đẹp mắt nhất.
  • Tiêu đề gói gọn trong 60 ký tự
  • Từ khóa xuất hiện bắt đầu một tiêu đề
  • Tiêu đề mạch lạc rõ ràng, cung cấp thông tin đầy đủ cho người dùng
  • Hãy chọn một đoạn văn bản có trong nội dung dài ít hơn hoặc bằng 156 ký tự đủ để miêu tả chính xác về nội dung của bài viết để làm Description cho bài viết mà bạn vừa đăng.
  • Mô tả ngắn gọn, cung cấp đủ thông tin về bài viết
  • Gói gọn mô tả trong 156 ký tự
  • Từ khóa xuất hiện ngay đầu mô tả và nội dung phải mạch lạc không sì pam từ khóa
  • Từ khóa chính cho bài viết của bạn sẽ được đặt đầu tiên trong thẻ Keywords và các từ khóa liên quan sẽ được phía sau. Hãy lựa chọn từ khóa thông minh, và đánh trúng tâm lý người dùng hay tìm kiếm.

Liên kết tĩnh của bài viết không nên quá dài vì Google thích ngắn gọn, và nó có thể hiển thị đầy đủ trên các kết quả tìm kiếm. Từ khóa sẽ phải xuất hiện trong liên kết tĩnh này vì trên Google nó cũng sẽ được in đậm nếu như người dùng search từ khóa mà bạn đang SEO.

Xây dựng liên kết nội bộ trong bài viết nếu như bài viết của bạn có các từ khóa liên quan đến các từ khóa của bài viết khác để tăng hiệu quả SEO. Nói chung cái này bạn phải tự xác định để xây dựng backlink nội bộ một cách hợp lý nhất có thể.
Cuối cùng là hãy kiểm tra lại một lần nữa về bài viết mà bạn sẽ chuẩn bị xuất bản nó đã phù hợp hay chưa? sửa lỗi chính tả và cuối cùng là xuất bản chúng đến độc giả của bạn. Nếu như bạn đang sử dụng WordPress có thể tham khảo plugin WordPress SEO by Yoats để kiểm tra chất lượng SEO của bài viết. Với cách đăng bài chuẩn SEO mà mình đã chia sẽ trên hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn độc giả và sau khi hoàn thiện bài đăng hãy tiếp tục công việc SEO Offpage mà bạn vẫn thường làm.
Đây chỉ là cách đăng bài lên blogspot chuẩn seo còn cách làm tăng lượng độc giả cho blog, website của bạn thì hôm sau share123.vn sẽ hướng dẫn cụ thể hơn.
Nguồn: Share123.vn
Tags:

10 nhận xét:

  1. Chào bạn! Bài hướng dẫn của bạn thật hay, sẽ rất có ích cho mọi người đó. Cảm ơn bạn nhé!
    Mình đã đặt liên kết đến trang bạn rồi bạn à!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thanks bạn, blog của bạn là gì, bạn để lại link và title, mình sẽ add blog của bạn.

      Xóa
    2. Bạn thân mến!
      Trang mình là http://mailenoni.blogspot.com/
      Title: Sản phẩm trái nhàu
      Chúc trang của bạn ngày càng phát triển nhé!

      Xóa
  2. Đầy đủ hơn bản gốc vì có thêm video hướng dẫn! Like this!
    Chúc bạn phát triển tốt blog của mình!

    Trả lờiXóa
  3. bạn ơi. Cho mình hỏi làm sao tạo được mấy cái like face, g+, tweet ở bên phải màn hình được thế. Mail mình đây: quangthang.danang@gmail.com mong bạn giúp đỡ. Cảm ở bạn rất nhiều.:)

    Trả lờiXóa
  4. Add cho mình với :D
    http://www.hotdep.com

    Trả lờiXóa
  5. Cho mình hỏi làm sao để bài viết hiện ra các mục ở trang chủ như là showwbiz, scadal, sốc...

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Tag liên kết

Đó chưa phải tất cả ... Chúng tôi còn 100 mẫu blog đẹp khác. View all Mẫu Template Blogger

Hãy nhanh tay gọi điện ngay đến chúng tôi theo số 0988227905 hoặc đặt hàng thiết kế ngay hôm nay theo mẫu form bên dưới.

Chúng tôi sẽ hoàn thành trong thời gian sớm nhất cho quý khách

Hãy truy cập để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi
Đã có
lượt Khách Hàng quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi

Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại Share123.vn có nghĩa là bạn đồng ý với Thỏa thuận sử dụng và Chính sách phát triển của chúng tôi.

www.Share123.vn - Website chuyên thiết kế blogspot, zip blogger, thiết kế blog chuẩn seo, blogger responsive, Thủ thuật Blogspot, Free Template Blogspot, kho giao diện blog đẹp, premium template blogger, free template blogger, Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thiết kế Temple, design skin web chúng tôi cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, tối ưu đến tay người dùng, thiết kế theo yêu cầu của quý khách, cùng đội ngủ support chuyên nghiệp nhiệt tình, ...

Copyright 2013 © Share123.vn - Blogger Team. All right Reserved - Hotline: 0988.227.905 - Email: nguyenhuytap@gmail.com - website: www.share123.vn

0988227905
Floating Image X