Share123.vn thông báo: Kể từ ngày 01/03/2019 chúng tôi sẽ chuyển hệ thống sang Webseo.com.vn, quý khách mua Template blogspot đẹp có thể truy cập vào hệ thống mới tại đây
Đăng bởi Huy Tập lúc 1/7/14 0

SavePass là gì?

Tạo ra bởi một công ty gọi là OutBrowse, SavePass là một ứng dụng không mong muốn, dùng để cài đặt trên các trình duyệt Internet của người sử dụng (Internet Explorer và Mozilla Firefox) cùng với phần mềm miễn phí tải về từ Internet. Các nhà phát triển trình duyệt cho tiện ích này cho rằng SavePass có thể giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong khi mua sắm trực tuyến bằng cách hiển thị giảm giá và phiếu giảm giá. Trong thực tế, điều này tiện ích được phân loại như một ứng dụng không mong muốn vì nó cài đặt trên trình duyệt Internet mà không có sự đồng ý của người sử dụng và tạo ra các quảng cáo xâm nhập. Sau cài đặt SavePass, người dùng máy tính liên tục quan sát biểu ngữ khác nhau và các quảng cáo phiếu giảm giá trong khi duyệt Internet.
Hơn nữa, phần mềm quảng cáo này theo dõi "hoạt động duyệt web bằng cách ghi lại các trang truy cập, người sử dụng của người sử dụng gần đúng vị trí địa lý, địa chỉ IP, loại trình duyệt, múi giờ, hệ điều hành, các nhà cung cấp tìm kiếm mặc định, ngôn ngữ trình duyệt, ngôn ngữ hệ điều hành, và các thông tin khác. Plug-in này cho biết thêm không có giá trị đáng kể, làm giảm hiệu suất trình duyệt Internet, và sự hiện diện của nó trên hệ thống của bạn có thể dẫn đến nhiễm trùng phần mềm độc hại nghiêm trọng và các vấn đề riêng tư. Người sử dụng quan sát giao dịch quảng cáo hiển thị "Quảng cáo của SavePass" và " quảng cáo Deal Finder "nên loại bỏ phần mềm quảng cáo này từ trình duyệt Internet của họ.

SavePass  là gì?
SavePass  là gì?
SavePass tương tự như phiếu giảm giá quảng cáo-phần mềm quảng cáo tạo khác, bao gồm, ví dụ,MarkKit , Media Play AIR + , BestMarkit , và Amazon Thống Saver . Những phần mở rộng trình duyệt được phân phối sử dụng một phương pháp tiếp thị phần mềm lừa đảo gọi là "bó". Hãy nhận biết rằng, ngày hôm nay, hầu hết các trang web tải về phần mềm miễn phí sử dụng cài đặt cung cấp lừa đảo 'tải về khách hàng của quảng cáo trình duyệt plug-in cùng với các phần mềm miễn phí được lựa chọn.Như vậy, liều lĩnh phần mềm miễn phí tải về và cài đặt có thể dẫn đến nhiễm trùng phần mềm quảng cáo. 

Để tránh cài đặt SavePass, hoặc các ứng dụng không mong muốn khác, được chú ý khi tải chương trình miễn phí - kiểm tra từng bước tải và lựa chọn ra khỏi cài đặt các phần mở rộng trình duyệt thăng chức bằng cách nhấn vào nút 'từ chối'. Nếu bạn quan sát quảng cáo SavePass khi bạn truy cập Internet, sử dụng hướng dẫn loại bỏ này để loại bỏ chúng khỏi hệ thống của bạn.
Cài đặt phần mềm miễn phí lừa đảo được sử dụng trong phân phối phần mềm quảng cáo SavePass:

phần mềm quảng cáo SavePass
phần mềm quảng cáo SavePass
SavePass phần mềm quảng cáo tạo quảng cáo xâm nhập trong công cụ tìm kiếm Internet:
SavePass hiển thị trên công cụ tìm kiếm của bạn
SavePass hiển thị trên công cụ tìm kiếm của bạn

Loại bỏ SavePass:

Người dùng Windows 7:
Gỡ bỏ SavePass trên win 7
Gỡ bỏ SavePass trên win 7
Click "Start" ("Windows Logo" ở góc dưới bên trái của máy tính để bàn của bạn), chọn "Control Panel".Xác định vị trí "Programs" và nhấp vào "Uninstall a program".
Người dùng Windows XP:
Gỡ bỏ SavePass trên win xp
Gỡ bỏ SavePass trên win xp
Click "Start", chọn "Cài đặt" và nhấp vào "Control Panel". Xác định vị trí và nhấp vào "Add or Remove Programs".
Windows 8 sử dụng:
Gỡ bỏ SavePass trên win 8
Gỡ bỏ SavePass trên win 8

Nhấp chuột phải vào góc dưới bên trái của màn hình, trong các truy cập nhanh menu chọn Control Panel. Trong cửa sổ mở ra chọn "Gỡ bỏ một chương trình".
Gỡ bỏ SavePass
Gỡ bỏ SavePass
Trong cửa sổ chương trình gỡ bỏ cài đặt, hãy tìm "SavePass", chọn mục này và bấm vào "Gỡ bỏ" hoặc "Hủy bỏ".

Nếu không các bạn có thể sử dụng chức năng Thanh lọc trình duyệt trong phần mềm diệt virut của bạn để loại bỏ addon xấu trên trình duyệt của bạn, ở đây tôi dùng phần mêm antivirut Avast để loại bỏ

Share123.vn
Tags:

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Tag liên kết

Đó chưa phải tất cả ... Chúng tôi còn 100 mẫu blog đẹp khác. View all Mẫu Template Blogger

Hãy nhanh tay gọi điện ngay đến chúng tôi theo số 0988227905 hoặc đặt hàng thiết kế ngay hôm nay theo mẫu form bên dưới.

Chúng tôi sẽ hoàn thành trong thời gian sớm nhất cho quý khách

Hãy truy cập để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi
Đã có
lượt Khách Hàng quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi

Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại Share123.vn có nghĩa là bạn đồng ý với Thỏa thuận sử dụng và Chính sách phát triển của chúng tôi.

www.Share123.vn - Website chuyên thiết kế blogspot, zip blogger, thiết kế blog chuẩn seo, blogger responsive, Thủ thuật Blogspot, Free Template Blogspot, kho giao diện blog đẹp, premium template blogger, free template blogger, Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thiết kế Temple, design skin web chúng tôi cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, tối ưu đến tay người dùng, thiết kế theo yêu cầu của quý khách, cùng đội ngủ support chuyên nghiệp nhiệt tình, ...

Copyright 2013 © Share123.vn - Blogger Team. All right Reserved - Hotline: 0988.227.905 - Email: nguyenhuytap@gmail.com - website: www.share123.vn

0988227905
Floating Image X