Share123.vn thông báo: Kể từ ngày 01/03/2019 chúng tôi sẽ chuyển hệ thống sang Webseo.com.vn, quý khách mua Template blogspot đẹp có thể truy cập vào hệ thống mới tại đây
Đăng bởi Huy Tập lúc 10/5/13 0
Để phòng chống các mối nguy hiểm đe dọa từ virus và malwares các bạn nên lựa chọn cho mình một phần mềm bảo mật tốt nhất. Trong bài viết này mình sẽ gửi đến các bạn một số ứng dụng bảo mật miễn phí tốt nhất dành cho Android.
5 ứng dụng bảo mật dành cho Android miễn phí

1. Lookout Security & Antivirus

Lookout là một công cụ có sẵn tốt nhất dành cho Android được nhiều người sử dụng và bình chọn. Nó bảo vệ smartphone của bạn khỏi virus, ngăn chặn phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp và trojan. Nó sẽ thực thi chức năng quét các ứng dụng mà bạn tải về chắc chắn rằng chúng được an toàn. Bạn cũng có thể xác định vị trí điện thoại của bạn khi bị mất hoặc bị đánh cắp trên bản đồ Google kết hợp với báo động ngay cả khi điện thoại hoặc tablet của bạn đang cài ở chế độ im lặng. Bạn cũng có thể sao lưu an toàn danh sách liên lạc trên thiết bị đến các server của Lookout và phục hồi phai bất cứ lúc nào bạn cần.
Lookout Security & Antivirus


2. avast! Mobile Security

Avast Mobile Security ứng dụng bảo mật dành cho Android cung cấp đầy đủ chức năng và được đánh giá cao trong bảng xếp hạng về antivirus/anti-theft. Nó sẽ tự động bảo vệ dữ liệu cá nhân và thông báo mỗi khi bạn truy cập vào một địa chỉ nào đó bị dính virus, ngăn chặn tin tặc với các bức tường lửa. Với các tính năng mà nó cung cấp người dùng có thể an tâm vì dữ liệu của bạn sẽ luôn được đặt trong chế độ an toàn nhất.
avast! Mobile Security

3. AVG Antivirus

AVG Antivirus dành cho các Smartphone & Tablet sẽ tự động phát hiện những ứng dụng và SMS có hại để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho thiết bị của bạn. AVG Mobilation Free Antivirus là một giải pháp bảo mật di động miễn phí giúp bảo vệ điện thoại của bạn khỏi virus, phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp và khai thác trực tuyến trong thời gian thực. AVG Mobilation giúp bảo vệ bạn khỏi các mối đe dọa đối với an ninh, sự riêng tư và danh tính trực tuyến bằng cách tập trung đặc biệt trên môi trường di động. Bạn cũng có thể theo dõi điện thoại bị mất bằng cách sử dụng Google Maps.
AVG Antivirus


4. Norton Antivirus & Security
Norton Mobile Security Lite giúp bạn bảo vệ các thiết bị di động tránh khỏi sự mất mát, trộm cắp và các phần mềm độc hại khá tốt. Nó sẽ quét virus tự động các ứng dụng được tải về và cập nhật ứng dụng để bảo vệ và chống lại các mối đe dọa. Trong trường hợp điện thoại bị đánh cắp hoặc bị mất, bạn có thể đặt một khóa bảo mật trên điện thoại của bạn từ xa với một tin nhắn văn bản đơn giản để kẻ trộm không thể truy cập thông tin của bạn.
Norton Antivirus & Security


5. NQ Mobile Security & Antivirus
NQ Mobile Security & Antivirus là một ứng dụng bảo mật miễn phí dành cho Android giúp bảo vệ điện thoại và máy tính bảng tránh khỏi virus, phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, trojan,.. Bằng cách sử dụng sao lưu và phục hồi, bạn có thể dễ dàng sao lưu và phục hồi lại các danh sách liên lạc và tin nhắn trên điện thoại chạy trên hệ điều hành khác nhau, bao gồm iOS, Android, BlackBerry hoặc điện thoại Nokia. Ngoài ra, nó còn cung cấp cho người dùng một tùy chọn để theo dõi điện thoại và tìm lại khi bạn bị mất hoặc bị đánh cắp.
NQ Mobile Security & Antivirus

Ngoài các ứng dụng bảo mật dành cho Android mình đã kể trên các bạn cũng có thể trải nghiệm một số phần mềm ứng dụng khác như là McAfee Antivirus & Security, Avira Free Android Security, Bitdefender Mobile Security & Antivirus,…
Nguồn: Share123.vn ( Tổng hợp từ Tinhoc24h.info và GooglePlay )
Tags:

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Tag liên kết

Đó chưa phải tất cả ... Chúng tôi còn 100 mẫu blog đẹp khác. View all Mẫu Template Blogger

Hãy nhanh tay gọi điện ngay đến chúng tôi theo số 0988227905 hoặc đặt hàng thiết kế ngay hôm nay theo mẫu form bên dưới.

Chúng tôi sẽ hoàn thành trong thời gian sớm nhất cho quý khách

Hãy truy cập để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi
Đã có
lượt Khách Hàng quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi

Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại Share123.vn có nghĩa là bạn đồng ý với Thỏa thuận sử dụng và Chính sách phát triển của chúng tôi.

www.Share123.vn - Website chuyên thiết kế blogspot, zip blogger, thiết kế blog chuẩn seo, blogger responsive, Thủ thuật Blogspot, Free Template Blogspot, kho giao diện blog đẹp, premium template blogger, free template blogger, Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thiết kế Temple, design skin web chúng tôi cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, tối ưu đến tay người dùng, thiết kế theo yêu cầu của quý khách, cùng đội ngủ support chuyên nghiệp nhiệt tình, ...

Copyright 2013 © Share123.vn - Blogger Team. All right Reserved - Hotline: 0988.227.905 - Email: nguyenhuytap@gmail.com - website: www.share123.vn

0988227905
Floating Image X