Share123.vn thông báo: Kể từ ngày 01/03/2019 chúng tôi sẽ chuyển hệ thống sang Webseo.com.vn, quý khách mua Template blogspot đẹp có thể truy cập vào hệ thống mới tại đây
Đăng bởi Huy Tập lúc 21/6/13 0
5 sai lầm mà làm cho mọi người không muốn ghé thăm trang web của bạnBạn đã có một trang web? Làm thế nào để luôn có nhiều người ghé thăm trang web của bạn? 
Theo kinh nghiệm của tôi, tôi đã xây dựng được nhiều trang web, trong Wordpress, Joomla và Blogger, và tôi biết là rất khó khăn để có được khách truy cập vào trang web của bạn, từ lúc bắt đầu đến khi có một lượng truy cập có thể chấp nhận được, đủ để bắt đầu kiếm tiền, đó là một chặng đường dài để đi. 
Trong bài viết này, tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm của tôi trong 5 sai lầm mà làm cho mọi người không muốn ghé thăm trang web của bạn. 

Đừng cố gắng để xây dựng lượng truy cập và mong có được khách truy cập khi trang web của bạn chưa sẵn sàng. Bạn nhìn thấy công nghệ mới sắp ra hàng ngày, vậy tại sao bạn buộc khách truy cập của bạn phải xem một trang web được thiết kế kém hoặc trang web chưa hoàn thành với tất cả các liên kết không thể làm việc, thời gian tải quá dài, bố trí bị hỏng hoặc bố trí sụp đổ, vỡ khung ? 
Một cách bố trí sạch sẽ, có thể đọc được văn bản, tiêu đề và màu sắc tốt sẽ thu hút người đọc hơn và giữ chúng trong trang web của bạn lâu hơn. 
Trong xu hướng hiện đại, chúng ta sẽ thiết kế Một trang web cho tất cả các thiết bị: máy tính để bàn, máy tính xách tay đến điện thoại di động, máy tính bảng, với kích thước khác nhau của màn hình sẽ trở nên phổ biến trong tương lai gần. 

2. Website tạm thời không hoạt động, tạm thời đóng

Đối với độc giả đó là một điều khủng khiếp. Tôi sẽ rất tức giận khi cố gắng truy cập nội dung trong một trang web nhưng nhận được thông báo rằng không có sẵn, trang web tạm thời đóng. Ấn tượng đầu tiên là rất quan trọng và tôi nghĩ rằng bạn không muốn nó thành một ấn tượng xấu. Nếu trang web của bạn xuống, yêu cầu CNTT hỗ trợ dịch vụ , các nhà cung cấp lưu trữ của bạn, hoặc bất cứ ai có thể giải quyết vấn đề đó. Vấn đề  sẽ là tốt hơn nếu bạn có thể hiển thị một tin nhắn cho khách truy cập của bạn yêu cầu họ quay lại sau thay vì thông báo lỗi trình duyệt "Trang web bạn đang cố gắng để tải không có sẵn
Ở lần đầu tiên, khi tôi bắt đầu xây dựng trang web wordpress, tôi sử dụng một lưu trữ miễn phí để lưu trữ chúng. 100 MB lưu trữ và băng thông 10GB, không quá tệ cho một trang web nhỏ?. Rất tốt cho một vài du khách nhưng khi trang web của tôi trở nên lớn hơn, nó là một thảm họa. Thời gian chết 99%. Sau này khi tôi xây dựng một trang web bằng wordpress tôi đã nhận ra cần phải đầu tư một hosting phù hợp ngay từ khi bắt đầu.

3. Không có thông tin liên lạc

Khi tôi để mục "Liên hệ với chúng tôi" trên website của tôi,Tôi nhận được rất nhiều email từ những người lạ, yêu cầu một cái gì đó nghe có vẻ xa lạ đối với tôi. Trong tiêu đề của email là một cái gì đó như thế này: Thưa quản trị trang web của xyz ... 
Một điều mà tôi tìm ra khi lướt các trang web. Khi tôi thực sự thích một cái gì đó trong một trang web và muốn liên hệ với chủ sở hữu trang web để biết thêm, tôi không thể tìm thấy các trang liên hệ, hoặc trang liên lạc trống, hoặc một cái gì đó blah blah blah .... 
Bạn là chủ sở hữu của các trang web, tại sao không có một trang "Về chúng tôi" và "Liên hệ với chúng tôi", vì vậy du khách có thể tiếp cận với bạn dễ dàng? Điều quan trọng hơn cho một trang web kinh doanh. Hầu hết mọi người không tin tưởng vào một trang web mà không cần thông tin chi tiết về chủ sở hữu và người liên hệ. 
Giới thiệu / liên hệ với chúng tôi cũng là một yếu tố làm tăng chỉ số uy tín cho trang web của bạn. Chỉ số này hiện đang đóng một vai trò quan trọng trong Page xếp hạng của Google. Chương trình của họ là thông minh hơn và nhiệm vụ của họ là tìm kiếm thông tin thực tế từ người thực sự. Không phải là rác thải từ bài viết phần mềm quay. 

4. Dễ dàng đọc

Một sự thật tôi nhận ra rằng nhiều người muốn đọc những đoạn ngắn và đơn giản. Họ có xu hướng bỏ qua nếu các văn bản phức tạp và không thể hiểu nội dung được một cách nhanh chóng. Trong một bài báo trên internet, họ nói người đọc chỉ có 10 giây để đọc một bài. Nếu bài viết của bạn gây ấn tượng với độc giả trong 10 giây đầu tiên, họ có thể đọc toàn bộ bài và ở lại lâu hơn trong trang web của bạn. Nếu không, họ sẽ cố gắng tìm kết quả khác trong Google. 
Theo kinh nghiệm của tôi, đoạn văn ngắn, bài viết ngắn có hiệu quả hơn bài dài. Nếu bài quá dài, phá vỡ nó xuống 2 hoặc hơn bài viết. Nó không chỉ thu hút người đọc đến trang web của bạn, nhưng cũng có nhiều cơ hội để kiếm tiền. 

5. Quảng cáo và pop-up

Pop-up quảng cáo là một cách tốt để kiếm tiền. Nhưng theo ý kiến ​​của tôi, nó là một trong những lý do đó làm cho mọi người không muốn ghé thăm trang web của bạn. 
Một điều cần tránh là số Quảng cáo. Nhiều trang web cố gắng tối đa hóa doanh thu, vì vậy họ cố gắng để đặt quảng cáo ở khắp mọi nơi. Nó làm cho người đọc bối rối, đôi khi, họ có thể không xác định đó là nội dung, hay đó là vị trí quảng cáo. Những gì xảy ra nếu bạn truy cập vào một trang web với hy vọng sẽ tìm thấy liên kết tải về một phần mềm, cố gắng nhấp vào liên kết tải về, nhưng nó là một Quảng cáo? Không có liên kết tải về. Tôi sẽ trở lại để Google ngay lập tức.
Tags:

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Tag liên kết

Đó chưa phải tất cả ... Chúng tôi còn 100 mẫu blog đẹp khác. View all Mẫu Template Blogger

Hãy nhanh tay gọi điện ngay đến chúng tôi theo số 0988227905 hoặc đặt hàng thiết kế ngay hôm nay theo mẫu form bên dưới.

Chúng tôi sẽ hoàn thành trong thời gian sớm nhất cho quý khách

Hãy truy cập để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi
Đã có
lượt Khách Hàng quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi

Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại Share123.vn có nghĩa là bạn đồng ý với Thỏa thuận sử dụng và Chính sách phát triển của chúng tôi.

www.Share123.vn - Website chuyên thiết kế blogspot, zip blogger, thiết kế blog chuẩn seo, blogger responsive, Thủ thuật Blogspot, Free Template Blogspot, kho giao diện blog đẹp, premium template blogger, free template blogger, Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thiết kế Temple, design skin web chúng tôi cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, tối ưu đến tay người dùng, thiết kế theo yêu cầu của quý khách, cùng đội ngủ support chuyên nghiệp nhiệt tình, ...

Copyright 2013 © Share123.vn - Blogger Team. All right Reserved - Hotline: 0988.227.905 - Email: nguyenhuytap@gmail.com - website: www.share123.vn

0988227905
Floating Image X