Share123.vn thông báo: Kể từ ngày 01/03/2019 chúng tôi sẽ chuyển hệ thống sang Webseo.com.vn, quý khách mua Template blogspot đẹp có thể truy cập vào hệ thống mới tại đây
Đăng bởi Huy Tập lúc 10/5/13 3
1. Phần mềm tập hát Karaoke Karafun



Bạn muốn hát Karaoke trên máy tính?

Bạn muốn xem giọng oanh vàng của mình như thế nào?

Hãy dùng KaraFun, chương trình cho bạn hát Karaoke trên máy tính của mình, hơn thế nữa bạn còn có thể thu âm giọng ca mình vào bảng nhạc và có thể gởi cho bạn bè nếu thích.
Sau khi download và cài đặt thành công. Để hát Karaoke được, bạn cần có tập tin nhạc nền (có thể dùng định dạng avi, mp3, wmv, mid, mpg…). Và bạn phải có một microphone để thu âm vào. Sau khi đã chuẩn bị hoàn tất, bạn mở tập tin nhạc nền và nhấn vào biểu tượng cái micro trên góc phải chương trình để thu âm từ micro, nhấn biểu tượng dấu chấm đỏ bên phải micro để thu âm vào khi bạn hát. Danh sách tập tin sẽ được lưu trong thư mục C:\Program Files\KaraFun\YourVoice dưới định dạng wav.
Các thông số khác bạn nên để mặc định vì chế độ mặc định cũng cho bạn một âm thanh khá tốt.
Và cũng do chương trình có quá nhiều tác vụ bạn cần tìm hiểu để có thể khai thác tốt khi dùng chương trình. Vì vậy, tôi khuyên bạn nên chọn cách hiển thị Tiếng Việt để có thể khai thác tốt chương trình bằng cách vào menu chương trình chọn Options hay nhấn Ctrl + P.
Khung hội thoại Options hiển thị. Tại thẻ general, trong phần language, bạn chọn Tiếng Việt và nhấn OK để dùng chương trình theo giao diện tiếng việt.
Sau khi bạn sử dụng ngôn ngữ tiếng việt thì hầu như các thể chương trình đều hiển thị tốt tiếng việt theo chuẩn UTF8. Giờ thì bạn có thể khai thác tốt chương trình bằng hệ thống tiếng việt, bạn có thể hiệu chỉnh, thiết lập, tùy chọn để phù hợp với sợ thích và chất giọng của mình. Bạn cũng có thể dùng Karafun Editor bằng tiếng việt để có thể tạo cho mình những bài hát karaokê hay bằng hình ảnh, âm thanh riêng theo phang cách cá nhân.
Nếu với hệ thống loa 5.1, bạn có thể tận dụng để biến cái máy tính thành dàn karaokê để giải trí trong gia đình.

Thủ thuật nhỏ khi bạn muốn hát từ các tập tin của đĩa VCD: bạn copy tập tin vào HDD. Sau đó, bạn thay đổi định dạng từ .DAT thành .MPG. Khi đó, KaraFun sẽ play tập tin Karaokê của bạn và bạn có thể trổ tài ca hát thoải mái.
KaraFun là một chương trình hoàn toàn miễn phí. Thông tin về chương trình bạn có thể tham khảo trước khi download về dùng.
Cấu hình hệ thống:
• DirectX 9.0c.
• Pentium 4 trở lên.
• 512MB RAM
• Direct3D Video Card 64MB RAM.
• Sound Card
Phiên bản mới nhất: 1.18b. Tương thích Window 2000, XP, Vista, Window 7
Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ trong đó có tiếng việt.
Địa chỉ download: http://www.karafun.com/down/karafun_setup.exe

2. Karaoke Builder Studio
Download: Tại đây
Phần mềm Karaoke Builder Studio cho phép bạn làm karaoke và tự tạo Karaoke trên máy vi tính, hát karaoke online, phần lời đồng bộ với phần nhạc.

Các phiên bản cũ phần mềm hát karaoke trên máy tính Karaoke Builder Studio chỉ đơn giản có phần nhạc đồng bộ với phần text của bài hát, phiên bản mới đã được bổ sung thêm một số tính năng như bạn có thể thêm các bức hình đẹp từ bộ sưu tập ảnh bất kỳ vào làm hình nền, tạo karaoke video chất lượng cao.Phần mềm còn được tích hợp một cách hoàn hảo với chương trình Nero Burn để xuất ra đĩa VCD, DVD.

Karaoke Builder Studio
Giao diện phần mềm Karaoke Builder Studio

Cách dùng Karaoke Builder studio:
Chạy phần mềm Karaoke Builder Studio, sau đó Bấm vào nút Load template, và chọn file Template của Sannhac.

Sau đó gõ lời vào khung bên phải, rồi ấn nút Audio ở phía dưới để chọn file nhạc cần làm chữ chạy, cuối cùng ấn nút Sync để khớp nhạc với lời. Chú ý: Phần lời hát cứ 6 dòng lại phải cách 1 dòng để sang trang, và trang đầu tiên chỉ để 5 dòng để chỗ cho phần đếm ngược.

bài này ở trang sannhac.nếu mún xem hình mình pót sau nha

Chú ý:

Gõ tiếng Việt có dấu bạn dùng Unikey, chọn bảng mã Vietnamese Locale CP 1258 (không dùng Unicode)
Khi 1 từ có nhiều âm tiết (trong tiếng Anh, tiếng Nhật,…) ví dụ: Gomenasai, thì khi đánh lời vào, phải tách các phiên âm đó ra bằng dấu / để lúc sync có thể gõ nhịp theo từng phiên âm, trong trường hợp trên, nếu để nguyên Gomenasai thì gõ 1 phát là hết cả từ luôn, nếu tách ra Go/me/na/sai, thì gõ 4 lần mới hết từ, như vậy sẽ chính xác hơn. Mặc dù có dấu / nhưng khi hiển thị trên màn hình, chữ Gomenasai vẫn liền nhau, không bị ngắt đoạn.

Khớp nhạc
Bảng khớp nhạc với lời sẽ hiện ra. Bạn nghe nhạc nền và nháy dấu cách theo từng lời hát. Nếu gõ sai từ nào bạn có thể ấn nút Back để làm lại trang đó, nếu không có thể sync nốt đến hết bài rồi edit sau.

Sau khi sync đến hết bài sẽ tự động nhảy ra bảng thông báo để bạn save file project đang làm.

[sửa] Thêm phần đếm ngược
Sau khi ấn Save, bạn lại quay lại cửa sổ chính ban đầu. Bây giờ bạn thêm phần đếm ngược bằng cách chọn dòng đầu tiên của bài hát, ấn nút Add count. Trong mục add count sẽ có mấy phần chính: Thời gian đếm ngược (bạn để khoảng 4 giây cho bài bình thường, và 2 giây cho bài nhịp nhanh), Số nhịp đếm ngược (sannhac để 4 nhịp), kí hiệu dùng để đếm ngược (sannhac dùng dấu chấm “.”) Sau đó ấn ok.

Sau khi ấn ok bạn sẽ thấy hiện ra thêm 1 dòng có 4 dấu chấm “….” Bạn đánh dấu dòng đó, rồi ấn vào chữ “Style 01 – Default” ở ngay phía trên, rồi chọn “Style 05 – Count”

Mấy dấu chấm sẽ to ra và có màu da cam, nhưng mà lại bị hơi thấp, bạn kéo nó lên bằng cách chỉnh ở mục Down (sannhac để -85).

Bạn làm tương tự với câu đầu đoạn 2 của bài hát.

Hoàn thiện
Sau khi add Intro, bạn ấn nút RESET để thời gian chữ chạy tự động căn chuẩn cho mình, tránh hiện tượng dòng này đè lên dòng khác.
Cuối cùng, bạn ấn OK ở góc trên bên phải để quay lại bảng điều khiển chính, Save file bạn đang làm lại, rồi Build .CDG file (chú ý: file CDG đặt tên giống tên file mp3 mà bạn cần chạy chữ). Vậy là hoàn tất!!!!

Chú ý:
Đối với những bài hát đôi, ta sẽ phải chỉnh màu cho giọng nam và nữ (các bài hát bình thường 1 người hát thì ko cần, cứ để Default). Cách chỉnh thì ta chọn Style giống như chọn Style cho phần đếm ngược, đánh dấu dòng chữ cần đổi (đánh dấu nhiều dòng bằng cách giữ Ctrl) rồi chọn Style. Giọng Nam là Style 02 – Male, giọng nữ là Style 03 – Female, cả 2 người cùng hát thì là Style 04 – Duet.

Việc cuối cùng là Rename Files cho dễ quản lý, 1 bài sau khi hoàn tất sẽ có 5 file, việc đặt tên sẽ theo thứ tự: (bài nào ko có demo thì thôi)

HƯỚNG DẪN KỸ THUẬT
Download Karaoke Builder Studio
Gõ tiếng việt trong karaoke builder:
- Phải có file sannhac template new (no border).kbt (982 bytes),copy vào thư mục Template .
- Thư mục này nằm trong thư mục bạn cài đặt karaoke builder-thường là ổ C.Nếu quên thì bạn bấm chuột phải vào biểu tượng của karaoke builder,chọn Properties>General>Location>...
- Mở karaoke builder studio>New>Load>Template>sannhac template new (no border).kbt là OK.
- Phần Unikey.chọn bảng mã Vietnamese Local CP 1258 (trên mạng đã có nhiều bài hướng dẫn).
- Nếu làm theo hướng dẫn của Sannhac.com, mỗi trang hiện lên phải có 6 dòng.
- Nếu chỉ muốn hiện 2 dòng như các video clip karaoke, bạn vẫn làm được với karaoke builder

3. Hướng dẫnHát karaOke offiline với Zing Karaoke Offline Player với hàng nghàn bài hát.

Mỗi khi mất điện ( dùng lap), bị rơi mạng, hay có thể bạn đang dùng USB 3G ( tốn tiền khi hát kara trực tuyến)……. Bạn muốn hát kara ” hok tốn tiền thì…..” giải phấp là bạn có thể dùng Zing karaoke offline. Nó rất tiện, bạn có thể copy tới máy khác hát vẫn oke, như bạn đang hát online ấy. Ưu điểm của nó là có thể cập nhập vô số bài hát mà trên trang chủ Zingstar có. Với tiện ích này bạn có thể giải trí những lúc bạn căng thẳng. Nhược điểm là không thể ghi âm bài mình hát đó lại. mà muốn ghi âm thì vào trang chủ của nó ngay trên giao điện phần mềm thu âm luôn.!

Bây giờ mình sẽ hướng dẫn sữ dụng chương trình Zing karaoke offline (Theo hướng dẫn của Vn- Zoom nhé)

Đầu tiên các bạn download về theo link sau: http://www.mediafire.com/?cvd83fqbfyqp144

Download về cài bình thường …[ “ thủ thuật: trong khi cài có thể chọn cài vào ổ đỉa giả trí “D “ “E””F” j đó “ổ đĩa ngoài ổ đỉa "C” ] . Hoặc cứ để cài vào ổ “ C ” cũng dc.

Khi cài xong nó sẽ hiện biểu tượng  “Zing Karaoke Offline Player” ngoài màn hình máy tính.

Bạn click đôi vào mở chương trình “Zing Karaoke Offline” lên. Giao diện ban đầu sẽ như hình dưới.


Các bạn nhìn bên phải thì chưa có bài hát nào trong đó hết ( còn của mình có quá trời bài rùi đó….)

Bắt đầu tìm kiếm và add bài hát vào list karaOke riêng của mình ( máy phải nối mạng ).

Bạn vào download --> download site. Nó sẽ vào trang chủ của zingstar.

Sẽ có giao diện như hình:


Đánh vào ô tìm kiếm. Tìm bài mà bạn muốn hát..

Vidu: mìn tìm bài “cạm bẫy tình yêu”:


ấn enter nó sẽ ra kết quả tìm kiếm.

bạn bấm vào đúng bài mà bạn hát “ cạm bẫy tình yêu”

Nó sẽ xuất hiện giao diện cho phép bạn hát trực tuyến.


Jo bạn bấm vào download --> download this karaoke. Sẽ hiện lên một bảng như hình dưới.


Bấm download/pause ( chờ cho nó download về cả lời và nhạc đệm).

Khi đã xong thì bài vừa rồi đã ở trong máy bạn rùi đó.

Bạn vào Menu --> Reload list --> bài hát vừa rồi sẽ xuất hiện ở cột bên phải của chương trình.

Bạn làm tương tự như vậy với những bài khác. Cuối cùng bạn có 1 list nhạc kara theo ý của mình rồi nhé.

Thủ thuật: Nếu bạn cài vào ổ “C” bạn có thể copy nguyên cả thư mục “Zing karaoke offline” trong ổ “ C” và ổ đĩa “ D” để lưu trử( lỡ cài lại win mất hết). khi copy xong vào ổ “D” bạn click phải vào biểu tượng  “Zing Karaoke Offline Player” 

Chọn send to --> desktop ( mỗi lần hát bạn bật biểu tượng đó lên và khi lưu bài hát nào về thì jo bài hát sẽ nằm trong ổ đĩa “D”).

Một cái nữa là: bạn có thể thay đổi hình nền mặc định của chương trình. Dùng photoshop làm 11 ảnh ( lưu ý: ảnh phải có kích thước bằng hình củ). bạm vào foder “Zing karaoke offline” bạn lưu ở ổ “D” vào --> ZingStar --> image. Bạn thay ảnh bạn làm vào đó.
demo:
4. Kho dữ liệu bài hát Karaoke dành cho phần mềm trên máy tính
Sau một hồi đang tìm mấy bài beat hay hay thì sưu tầm được cái này xin share lại cho bà con nào cần:
Có khoảng 480GB dữ liệu Karaoke (gần 11.000 ca khúc Việt & Quốc Tế) dành cho những phần mềm ca hát trên máy tính như Vinakaraoke, WalaOkePro, Karaoke Hifi, TKaraoke, Hokaco Perfect Karaoke, ... 

Các bạn có thể dùng phần mềm Mediafire Getter v4.5 để download cho tiện & nhanh chóng.

Đây là links để download : Tại đây

Tin gốc: Những phần mềm hát Karaoke trên máy tính tốt nhất hiện nay
Website: www.luubuttuoixanh.com 
Tags:

3 nhận xét:

  1. http://www.sieuthithongtinnhadat.info/

    Trả lờiXóa
  2. em dow về mak k có cái YourVoice là sao anh

    Trả lờiXóa
  3. không có hokaco perfect karaoke hả ?
    mình cần key của bản 16.0
    cám ơn

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Tag liên kết

Đó chưa phải tất cả ... Chúng tôi còn 100 mẫu blog đẹp khác. View all Mẫu Template Blogger

Hãy nhanh tay gọi điện ngay đến chúng tôi theo số 0988227905 hoặc đặt hàng thiết kế ngay hôm nay theo mẫu form bên dưới.

Chúng tôi sẽ hoàn thành trong thời gian sớm nhất cho quý khách

Hãy truy cập để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi
Đã có
lượt Khách Hàng quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi

Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại Share123.vn có nghĩa là bạn đồng ý với Thỏa thuận sử dụng và Chính sách phát triển của chúng tôi.

www.Share123.vn - Website chuyên thiết kế blogspot, zip blogger, thiết kế blog chuẩn seo, blogger responsive, Thủ thuật Blogspot, Free Template Blogspot, kho giao diện blog đẹp, premium template blogger, free template blogger, Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thiết kế Temple, design skin web chúng tôi cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, tối ưu đến tay người dùng, thiết kế theo yêu cầu của quý khách, cùng đội ngủ support chuyên nghiệp nhiệt tình, ...

Copyright 2013 © Share123.vn - Blogger Team. All right Reserved - Hotline: 0988.227.905 - Email: nguyenhuytap@gmail.com - website: www.share123.vn

0988227905
Floating Image X