Share123.vn thông báo: Kể từ ngày 01/03/2019 chúng tôi sẽ chuyển hệ thống sang Webseo.com.vn, quý khách mua Template blogspot đẹp có thể truy cập vào hệ thống mới tại đây
Đăng bởi Huy Tập lúc 11/5/13 2
Để ngày càng có nhiều độc giả vào blog, website của bạn hơn thì bạn nên làm những bước dưới đây mỗi khi bạn post bài mới cho trang web của bạn. Ở đây mình chỉ nói về Seo tối ưu hóa nội dung của bạn.
Seo từ khóa



1. Bài viết có nội dung mới.
Các bạn thường vào trang web của tôi mỗi ngày. Tại sao bạn lại thích truy cập vào trang của tôi? Bởi vì trang của tôi luôn có một cái gì đó mới đúng không? Sẽ chẳng ai muốn vào một trang mà vài tháng không có một bài mới nào. Và công cụ tìm kiếm cũng rất chú ý đến điều này: họ kiểm tra thường xuyên một trang web luôn được cập nhật. Đó là một yếu tố quan trọng trong bảng xếp hạng site, điều này mình đã đề cập trong bài viết "Những lời khuyên giúp bạn tăng lượng truy cập cho Blog, website" Vì thế phải luôn cập nhật nội dung mới và đều đặn.

2. Viết nội dung mà mọi người muốn đọc.
Nếu bạn đi copy một bài viết bất kỳ từ 1 trang web khác mà người đọc đã đọc đã quan tâm và đọc vài ngày trước đó thì chắc chắn rằng khi người đọc vào đọc bài viết đó của bạn họ sẽ nhanh chóng thoát ra vì nó không còn cần thiết và khiến họ phải quan tâm nữa.

3. Hãy để độc giả tìm thấy bài viết của bạn
Khi bạn viết một bài viết có nội dung mới, chất lượng đó là một điều tuyệt vời, nhưng làm thế nào để người đọc có thể tìm thấy bài viết đó? Khi bạn viết một nội dung mới và chất lượng là bạn đã thành công trong 2/3 của Seo nhưng phần còn lại cũng quan trọng không kém đó là làm sao để mọi người tìm thấy bài viết đó của bạn? Điều này cần sự tương tác của các công cụ tìm kiếm như Google, Ping, Yahoo,... thông qua việc bạn quảng bá trên các diễn đàn,blog của bạn hoặc diễn đàn blog khác.

4. Công cụ tìm kiếm ảnh hưởng thế nào đến lượng truy cập vào website của bạn.
Ví dụ thế này nhé: Trong ngày sinh nhật bạn được tặng 1 con mèo Xiêm, nhưng bạn chưa biết chăm sóc nó thế nào, vậy là bạn lên Google và gõ từ khóa: Cách nuôi mèo Xiêm... Như vây lập tức trên top 1 google sẽ có dòng đầu tiên là : "Tìm hiểu về Mèo Xiêm". Tôi tin chắc rằng không chỉ bạn mà hầu hết mọi người sẽ click ngay vào dòng đầu tiên của Top 1 Google đó và truy cập vào trang web đó để tìm kiếm thông tin về cách chăm sóc Mèo Xiêm. Như vậy, nếu trang web của bạn không được xếp hạng cao (xếp tốp 1, 2 và hiếm khi là 3) thì khi đó sẽ không ai tìm thấy trang web của bạn cả.

Còn nữa ...
Nguồn: Share123.vn (Tổng hợp từ galaxyweblinks.com)
Tags:

2 nhận xét:

  1. Bạn có hiểu từ nguồn là như thế nào không ??? Một web site chuyên copy bài như thế này mà dám viết những lời này sao ??? Xem qua cái blog của bạn, tôi thấy bạn còn chẳng hiều gì về SEO

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. uhm đúng rồi bạn, mình không hiểu gì về seo nhưng galaxyweblinks.com
      thì hiểu đó bạn. mình ghi lại nguồn của họ đó, bạn qua bên đó và thắc mắc nhé. mình chỉ copy lại của họ thôi. vui lòng không xưng tên là Nặc danh cho mọi người biết bạn là ai.

      Xóa

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Tag liên kết

Đó chưa phải tất cả ... Chúng tôi còn 100 mẫu blog đẹp khác. View all Mẫu Template Blogger

Hãy nhanh tay gọi điện ngay đến chúng tôi theo số 0988227905 hoặc đặt hàng thiết kế ngay hôm nay theo mẫu form bên dưới.

Chúng tôi sẽ hoàn thành trong thời gian sớm nhất cho quý khách

Hãy truy cập để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi
Đã có
lượt Khách Hàng quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi

Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại Share123.vn có nghĩa là bạn đồng ý với Thỏa thuận sử dụng và Chính sách phát triển của chúng tôi.

www.Share123.vn - Website chuyên thiết kế blogspot, zip blogger, thiết kế blog chuẩn seo, blogger responsive, Thủ thuật Blogspot, Free Template Blogspot, kho giao diện blog đẹp, premium template blogger, free template blogger, Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thiết kế Temple, design skin web chúng tôi cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, tối ưu đến tay người dùng, thiết kế theo yêu cầu của quý khách, cùng đội ngủ support chuyên nghiệp nhiệt tình, ...

Copyright 2013 © Share123.vn - Blogger Team. All right Reserved - Hotline: 0988.227.905 - Email: nguyenhuytap@gmail.com - website: www.share123.vn

0988227905
Floating Image X