Share123.vn thông báo: Kể từ ngày 01/03/2019 chúng tôi sẽ chuyển hệ thống sang Webseo.com.vn, quý khách mua Template blogspot đẹp có thể truy cập vào hệ thống mới tại đây
Đăng bởi Huy Tập lúc 1/8/15 0
Phần mềm khôi phục file bị hỏng bị mất Stellar Phoenix Windows Data Recovery v5.0 Pro Full Keygen
Stellar Phoenix Windows Data Recovery v5.0 Professional Full Keygenlà một phần mềm hỗ trợ phục hồi dự liệu bị xóa khá nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ. Nó có thể phục hồi những file đã bị xóa mà những chương trình khác không thể làm được. Khi dữ liệu của bạn bị xóa nhầm, hoặc biến mất bởi sự tấn công của virus để phục hồi lại tập tin cũ thì Stellar Phoenix Windows Data Recovery là một chương trình tốt nhất cho bạn. Nó sẽ giúp bạn phục hồi các file tài liệu, dữ liệu, hình ảnh, âm thanh, video và hỗ trợ ỗ đĩa hệ thống FAT16, FAT32, NTFS, exFAT.

Hướng dẫn kỹ thuật

– Sau khi download về các bạn giải nén và chạy file StellarPhoenixWindowsDataRecovery-Professional.exe để cài đặt chương trình.
– Khi quá trình cài đặt hoàn tất bạn chạy chương trình và nhấn vào biểu tượng “About” (chữ i bên cạnh dấu ?) và nhấp chọn “Register…” như hình bên dưới.
Phần mềm khôi phục file bị hỏng bị mất Stellar Phoenix Windows Data Recovery v5.0 Pro Full Keygen


– Chọn “I have the activation key” và click OK
Stellar Phoenix Windows Data Recovery v5.0 Pro Full Keygen


– Chạy file keygen.exe và nhấn nút “Generate” để khởi tạo key đăng ký chương trình.
Stellar Phoenix Windows Data Recovery v5.0 Pro Full Keygen

– Sao chép key vào ô tương ứng như hình bên dưới và nhấp OK để đăng ký bản quyền.
Stellar Phoenix Windows Data Recovery v5.0 Pro Full Keygen

-Sau khi nhấp OK bạn sẽ nhận được một thông báo “Congratulations! your application has been successfully activated”. Như vậy bạn đã hoàn thành quá trình đăng ký chương trình, bây giờ bạn có thể sử dụng nó thoải mái mà không lo hết hạn. Chúc bạn thành công!
Stellar Phoenix Windows Data Recovery v5.0 Pro Full Keygen

Download

Tên phần mềm: Stellar Phoenix Windows Data Recovery v5.0 Pro
Dung lượng: 3.23MB
Pass Mediafire & Unrar: tinhoc24h.info
Link Mediafire: http://www.mediafire.com/?9pgb980nct4iz6b
Link 4Shared: http://www.4shared.com/rar/1bi3_V1M/SPWDRv50P.html
Tags:

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Tag liên kết

Đó chưa phải tất cả ... Chúng tôi còn 100 mẫu blog đẹp khác. View all Mẫu Template Blogger

Hãy nhanh tay gọi điện ngay đến chúng tôi theo số 0988227905 hoặc đặt hàng thiết kế ngay hôm nay theo mẫu form bên dưới.

Chúng tôi sẽ hoàn thành trong thời gian sớm nhất cho quý khách

Hãy truy cập để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi
Đã có
lượt Khách Hàng quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi

Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại Share123.vn có nghĩa là bạn đồng ý với Thỏa thuận sử dụng và Chính sách phát triển của chúng tôi.

www.Share123.vn - Website chuyên thiết kế blogspot, zip blogger, thiết kế blog chuẩn seo, blogger responsive, Thủ thuật Blogspot, Free Template Blogspot, kho giao diện blog đẹp, premium template blogger, free template blogger, Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thiết kế Temple, design skin web chúng tôi cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, tối ưu đến tay người dùng, thiết kế theo yêu cầu của quý khách, cùng đội ngủ support chuyên nghiệp nhiệt tình, ...

Copyright 2013 © Share123.vn - Blogger Team. All right Reserved - Hotline: 0988.227.905 - Email: nguyenhuytap@gmail.com - website: www.share123.vn

0988227905
Floating Image X